thuytrang119794@gmail.com

5/bài viết nổi bật/recent

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Người đóng góp cho blog

5/recent posts/slider

Kawasaki Athlete Pro

Mẫu côn tay nhập tư nhân vừa về Việt Nam trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối.

kawasaki-athlete-pro-con-tay-co-nho-dau-tien-ve-viet-nam

Kawasaki Athlete Pro bản nhập tư nhân đầu tiên về Việt Nam.

Cùng dung tích động cơ với chính người anh em Z125 Pro nhưng Athlete Pro mang kiểu dáng tương tự Satria F115. Xe dài 1.920 mm, rộng 650 mm, cao 970 mm, chiều cao yên 770 mm. Dung tích bình xăng 5,3 lít, trọng lượng thô ở mức 104 kg.

Athlete Pro thiết kế gọn gàng cùng nhiều chi tiết góc cạnh ở phần đầu và thân xe. Điểm khác biệt lớn nhất so với đối thủ là yên xe phân tầng, bình xăng đặt trước vị trí người ngồi. Nhờ đó xe có cốp chứa đồ lớn hơn nhiều so với Satria F115. Xe trang bị phuộc ống lồng phía trước, giảm xóc sau trụ đơn. Kích thước bánh trước 70/90-17, bánh sau 80/90-17. Phanh đĩa cho cả hai bánh.

Xe trang bị động cơ SOHC xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 9,8 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số 4 cấp. Dù cạnh tranh trực tiếp Satria F115, nhưng hãng sản xuất chưa trang bị công nghệ phun xăng điện tử như đối thủ.

Mẫu xe nhập Indonesia về Việt Nam bởi một cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi, Quận 5, TP HCM với hai phiên bản màu sắc, xanh-đen và cam-đen. 

kawasaki-athlete-pro-con-tay-co-nho-dau-tien-ve-viet-nam-page-2
 
kawasaki-athlete-pro-con-tay-co-nho-dau-tien-ve-viet-nam-page-2-1

Phần đầu thiết kế góc cạnh.

Đèn pha phân tầng.

Đồng hồ tốc độ analog.

Bình xăng dung tích 5,3 lít.

Cốp chứa đồ.

Phanh đĩa cho bánh trước đường kính 260 mm.

Ốp kim loại màu bạc ở ống pô.

Bánh trước lớn hơn bánh sau.

Động cơ kèm bình xăng con.

Đèn hậu kiểu tam giác.

Giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau.

Theo Phạm Trung (VnExpress.net) 

Labels
Share This
Không có nhận xét nào:

404

We Are Sorry, Page Not Found

Apologies, but the page you requested could not be found.

Home